แบบฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย
งานวิจัยงบประมาณเงินรายได้คณะเทคนิคการแพทย์ |
การขอรับการจัดสรรเงินอุดหนุนการวิจัยจากงบประมาณเงินรายได้คณะฯ |
|
1.
|
|
บุคลากร คณะฯ ที่สนใจขอรับทุน อ่านประกาศคณะฯ เรื่อง การจัดสรรเงินอุดหนุนการวิจัย จากงบประมาณเงินรายได้ ประจำปี ให้เข้าใจ จากนั้นให้จัดทำข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนอุดหนุนการวิจัยจากงบ ประมาณเงินรายได้คณะฯ ตามฟอร์ม F-R-001 จำนวน 1 ชุด |
2.
|
|
ผู้ขอรับทุน นำข้อเสนอโครงการวิจัยฯ ที่ได้จัดทำแล้ว เสนอผ่านการเห็นชอบจากหัวหน้าภาควิชา/หัวหน้าหน่วยงาน |
3.
|
|
ผู้ขอรับทุนนำข้อเสนอโครงการวิจัยฯ ที่ผ่านการเห็นชอบแล้ว และ File ข้อเสนอโครงการวิจัยฯ (CD, Diskkett หรือ ผ่านทาง e-office) ส่งไปยังงานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ ตามกำหนดเวลาที่ระบุไว้ |
|
|
==== download ฟอร์ม F-R-001 ==== |
|
|
|
|
|
เอกสารที่จำเป็น 1. ข้อเสนอโครงการวิจัยฯ ที่ผ่านการเห็นชอบแล้ว 2. File ข้อเสนอโครงการวิจัยฯ |
|
|
|
การยืนยันรับทุนวิจัยงบประมาณเงินรายได้คณะฯ |
|
|
|
1.
|
|
เมื่อข้อ เสนอโครงการวิจัยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการฯ หากหัวหน้าโครงการต้องการยืนยันการรับทุน ให้กรอกรายละเอียดในแบบตอบยืนยันการรับทุนโครงการวิจัยงบประมาณเงินรายได้ คณะเทคนิคการแพทย์ ประจำปี ตามฟอร์ม F-R-002 แล้วส่งไปยังงานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ ตามกำหนดเวลาที่ระบุไว้
|
|
|
==== download ฟอร์ม F-R-002 click ที่นี่ ==== |
|
|
เอกสารที่จำเป็น 1. แบบตอบยืนยันการรับทุนโครงการวิจัยงบประมาณเงินรายได้คณะเทคนิคการแพทย์ ประจำปี |
|
|
|
การรายงานความก้าวหน้างาุนวิจัยงบประมาณเงินรายได้คณะฯ |
|
|
|
1.
|
|
หลังจาก ครบ 6 เดือนนับตั้งแต่วันที่ระบุไว้ในข้อตกลงการรับทุน ให้หัวหน้าโครงการ ส่งแบบรายงานผลความก้าวหน้าของงานวิจัย (ตามฟอร์ม F-R-004) จำนวน 2 ชุด, แบบสรุปค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย (ตามฟอร์ม F-R-005) จำนวน 2 ชุด เสนอผ่านหัวหน้าภาควิชา/หัวหน้างาน (บันทึกข้อความเสนอหัวหน้าภาควิชา/หัวหน้างาน ตามฟอร์ม F-R-003) และหลักฐานการใช้จ่ายงบประมาณที่ถูกต้องตามระเบียบ (ใบเสร็จรับเงิน/ใบสำคัญรับเงิน/ใบสำคัญแทนใบเสร็จรับเงิน) ส่งมาที่งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ ภายใน 2 อาทิตย์ ==== download ฟอร์ม F-R-003 ==== ==== download ฟอร์ม F-R-004 ==== ==== download ฟอร์ม F-R-005 ==== |
|
|
|
|
|
เอกสารที่จำเป็น 1. บันทึกข้อความส่งรายงานความก้าวหน้าที่ผ่านหัวหน้าภาควิชา/หัวหน้างาน 2. รายงานผลความก้าวหน้าของงานวิจัย 2 ชุด 3. แบบสรุปค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย 2 ชุด 4.หลักฐานการใช้จ่ายงบประมาณ |
|
|
|
การส่งรายงานผลการวิจัยฉบับสมบูรณ์งบประมาณเงินรายได้คณะฯ |
|
|
|
1.
|
|
ภายหลังที่งานวิจัยเสร็จสมบูรณ์แล้ว หัวหน้าโครงการ จะต้องส่งรายงานผลการวิจัยฉบับสมบูรณ์ จำนวน 3 ฉบับ หรือร่าง Manuscript ที่จะส่งตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติหรือระดับนานาชาติ จำนวน 1 ชุด พร้อมบทคัดย่อ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ อย่างละ 2 ชุด พร้อมแบบสรุปค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย (ตามฟอร์ม F-R-005) และหลักฐานการใช้จ่ายงบประมาณที่เหลือส่งมาที่งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ในข้อตกลงการรับทุน |
|
|
==== download ฟอร์ม F-R-005 click ที่นี่ ==== |
|
|
|
|
|
เอกสารที่จำเป็น 1. รายงานผลการวิจัยฉบับสมบูณ์จำนวนตามที่ระบุไว้ในข้อตกลงรับทุน 2. บทคัดย่อภาษาไทย และอังกฤษ อย่างละ 2 ชุด 3. แบบสรุปค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย 4. หลักฐานการใช้จ่ายงบประมาณ (ใบสำคัญรับเงินฉบับจริงทั้งหมด) |
|
|
|
|
|
งานวิจัยงบประมาณเงินแผ่นดิน |
สำหรับโครงการวิจัยที่ได้รับเงินอุดหนุนจากงบประมาณแผ่นดิน สามารถใช้แบบฟอร์มงานวิจัยที่ได้รับเงินอุดหนุนจากเงินรายได้คณะฯ ข้างต้นได้ นอกเหนือจากแหล่งทุนทั้งสองแล้ว ให้เป็นไปตามฟอร์มที่เจ้าของทุนกำหนด |
|
การรายงานความก้าวหน้างาุนวิจัยงบประมาณเงินแผ่นดิน |
|
|
|
1.
|
|
หลังจาก ครบ 6 เดือนนับตั้งแต่วันที่ระบุไว้ในข้อตกลงการรับทุน ให้หัวหน้าโครงการ ส่งแบบรายงานผลความก้าวหน้าของงานวิจัย (ตามฟอร์ม F-R-004) จำนวน 2 ชุด, แบบสรุปค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย (ตามฟอร์ม F-R-005) จำนวน 2 ชุด เสนอผ่านหัวหน้าภาควิชา/หัวหน้างาน (บันทึกข้อความเสนอหัวหน้าภาควิชา/หัวหน้างาน ตามฟอร์ม F-R-003) และหลักฐานการใช้จ่ายงบประมาณที่ถูกต้องตามระเบียบ (ใบเสร็จรับเงิน/ใบสำคัญรับเงิน/ใบสำคัญแทนใบเสร็จรับเงิน) ส่งมาที่งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ ภายใน 2 อาทิตย์ ==== download ฟอร์ม F-R-003 click ที่นี่ ==== ==== download ฟอร์ม F-R-004 click ที่นี่ ==== ==== download ฟอร์ม F-R-005 click ที่นี่ ==== |
|
|
|
|
|
เอกสารที่จำเป็น 1. บันทึกข้อความส่งรายงานความก้าวหน้าที่ผ่านหัวหน้าภาควิชา/หัวหน้างาน 2. รายงานผลความก้าวหน้าของงานวิจัย 2 ชุด 3. แบบสรุปค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย 2 ชุด 4.หลักฐานการใช้จ่ายงบประมาณ (ใบสำคัญรับเงินฉบับจริงทั้งหมด) |
|
|
|
การส่งรายงานผลการวิจัยฉบับสมบูรณ์งบประมาณเงินแผ่นดิน |
|
|
|
1.
|
|
ภายหลังที่งานวิจัยเสร็จสมบูรณ์แล้ว หัวหน้าโครงการ จะต้องส่งรายงานผลการวิจัยฉบับสมบูรณ์ พร้อมบทคัดย่อ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ตามจำนวนที่ระบุไว้ในข้อตกลงการรับทุน พร้อมแบบสรุปค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย (ตามฟอร์ม F-R-005) และหลักฐานการใช้จ่ายงบประมาณที่เหลือส่งมาที่งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ในข้อตกลงการรับทุน |
|
|
==== download ฟอร์ม F-R-005 click ที่นี่ ==== |
|
|
|
|
|
เอกสารที่จำเป็น 1. รายงานผลการวิจัยฉบับสมบูณ์ หรือร่าง Manuscript จำนวนตามที่ระบุไว้ในข้อตกลงรับทุน 2. บทคัดย่อภาษาไทย และอังกฤษ อย่างละ 5 ชุด 3. แบบสรุปค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย 4.หลักฐานการใช้จ่ายงบประมาณ (ใบสำคัญรับเงินฉบับจริงทั้งหมด) |
|
|
|
การประเมินรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์งบประมาณเงินแผ่นดิน |
|
|
แนวปฏิบัติ / แบบฟอร์มประเมิน |
|
|
การขอรับการสมนาคุณการตีพิมพ์ผลงานวิชาการ |
1.
|
|
บุคลากรที่สนใจขอรับการสมนาคุณการตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการจากคณะฯ ให้อ่านหลักเกณฑ์การสมนาคุณฯ ตามประกาศคณะฯ (ดูประกาศคณะฯ click ที่นี่ ) จากนั้นให้ download ฟอร์มแบบประกอบการขอรับการสนับสนุนการตีพิมพ์ผลงานวิชาการของบุคลากรคณะฯ (F-R-006) ป้อนรายละเอียดให้ครบถ้วน จากนั้นแนบเอกสารประกอบหรือเอกสารอื่นๆ จำนวน 1 ชุด ส่งไปยังงานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ |
|
|
==== download publication form click ที่นี่ = ==== |
|
|
|
|
|
เอกสารที่จำเป็น 1. แบบประกอบการขอรับการสนับสนุนการตีพิมพ์ผลงานวิชาการของบุคลากรคณะฯ จำนวน 1 ชุด 2. หลักฐานการสืบค้นในฐานข้อมูลบทความวิชาการนานาชาติ (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด 3.เอกสารประกอบหรือเอกสารอื่นๆ จำนวน 1 ชุด |
|
|
|
|
|
[update: 2022-05-20 17:25:34][View : 5177]